THÔNG TIN ĐƯỜNG DÂY NÓNG ĐỂ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ VIỆC GIẢI QUYẾT HỒ SƠ, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI UBND PHƯỜNG VĨNH TRƯỜNG
UBND phường Vĩnh Trường mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức khi đến liên hệ giải quyết về quy định thủ tục hành chính theo nội dung sau:
Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định thủ tục hành chính của cán bộ, công chức tại UBND phường Vĩnh Trường:
+ Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính.
+ Tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật.
+ Sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.
+ Không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính.
+ Thủ tục niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung, thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
Tất cả phản ánh, kiến nghị hãy gọi về đường dây nóng:
Địa chỉ, số điện thoại và email của: Phòng kiểm soát thủ tục hành chính– Văn phòng UBND tỉnh
Địa chỉ 01 Trần Phú, Nha Trang; điện thoại: 02583 522 675; email: pkstthc.vpub@khanhhoa.gov.vn
Địa chỉ, số điện thoại và email của: Phòng kiểm soát thủ tục hành chính – Sở Nội vụ
Địa chỉ 01 Hàn Thuyên, Nha Trang; điện thoại: 02583 810 440; email: cchc.snv@khanhhoa.gov.vn.
- Chuyên mục “Tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị về giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa” hoặc chuyên mục “Góp ý và hỏi đáp” trên cổng thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Khánh Hòa (cchc.khanhhoa.gov.vn).
UBND phường Vĩnh Trường:
Địa chỉ: 170 Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Số điện thoại: 02583 881147
Thủ trưởng cơ quan: Ông : Nguyễn Công Danh
Số điện thoại: 0986910479 ; 02583 888052
Cán bộ phụ trách cải cách hành chính, Bà: Thiệu Hồng Dân
Và tiếp nhận phản ánh kiến nghị: Số điện thoại: 0336731181; 02583 881147
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ảnh, kiến nghị.
- Ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.